Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực logistics.
Cần tuyển 01 Chuyên viên kinh doanh tiếng Trung với nội dung sau:
* Địa điểm làm việc: Trung tâm kho vận Đình Vũ Lô 5.6B, KCN Đình Vũ, Hải Phòng
Có xe đưa đón từ trung tâm thành phố Hải Phòng
* Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ thứ 2 - thứ 6, sáng thứ 7
* Nội dung công việc:
- Tập trung vào tập khách hàng Khách hàng Trung Quốc (Bao gồm Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông).
- Báo giá theo yêu cầu của Khách hàng hoặc thông qua Chi nhánh ở nước ngoài.
- Tìm kiếm Khách hàng, và nhu cầu của họ để phát triển kinh doanh bằng cách tiếp cận (Bao gồm cả telesales cho Khách hàng mới hoặc Nhà đầu tư).
- Xây dựng mối quan hệ với Khách hàng hiện tại, Tư vấn về Quy định và các thủ tục cho Khách hàng.
- Liên hệ và đàm phán với các Phòng ban liên quan, Nhà cung cấp, nhà thầu phụ để có được chi phí và giải pháp tốt nhất.
- Hợp tác và hỗ trợ nhóm dịch vụ Khách hàng và những bộ phận khác (khi cần thiết, Ví dụ: Giải quyết vấn đề/khiếu nại, cải thiện sự hài lòng của Khách hàng).
- Nhập dữ liệu vào hệ thống, theo dõi KPI.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
- Báo giá, lập kế hoạch và giám sát đơn hàng cho KH.
- Là cầu nối cho các Khách hàng khác trong Khu vực 4 và 5 (Hải Dương, Quảng Ninh)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học (Ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Logistics)
- Thành thạo tiếng Trung với tất cả các kỹ năng
- Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt (Qua email, điện thoại hoặc trực tiếp).
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Logistics là một lợi thế
- Có trách nhiệm và có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Cần có cả kỹ năng làm việc nhóm và làm việc cá nhân
- Có kỹ năng máy tính tốt (ứng dụng Microsoft Office) và sẵn sàng học các ứng dụng mới.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.