Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Làm việc với các khách hàng để nhận lịch giao hàng hằng ngày
- Phối hợp với đội ngũ vận hành thực hiện kế hoạch phân loại, xuất hàng và nhập hàng hằng ngày
- Phối hợp với đội ngũ kho và vận chuyển lên kế hoạch giao hàng từ trung tâm phân phối đến các cửa hàng hằng ngày
- Quản lý, kiểm soát chứng từ, tài liệu.
- Nhập dữ liệu kịp thời trên phần mềm WMS và bảo đảm tính chính xác của dữ liệu
- Làm việc trên phần mềm hệ thống và lập các tài liệu liên quan cho việc giao hàng từ trung tâm phân phối đến các cửa hàng
- Đảm bảo tất cả các báo cáo được duy trì và cập nhật kịp thời
- Đảm bảo việc tuân thủ Kỷ luật, các quy định về An toàn, An ninh, Đảm bảo chất lượng và Vệ sinh.
Các công việc khác liên quan theo yêu cầu của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Làm việc theo ca: 6-14h, 14-22h, 22-6h, nghỉ tuần
- Ứng viên mới tốt nghiệp hoặc có kinh nghiệm về nhập liệu
- Khả năng lập kế hoạch, sắp xếp việc nhận hàng từ khách hàng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp tốt, trình bày rõ ràng
- Thông thạo vi tính, sử dụng được các ứng dụng Microsoft và/hoặc có kiến thức về phần mềm WMS, ERP hoặc SAP
- Có tư duy dịch vụ khách hàng tốt và khả năng làm việc nhóm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.