Mô tả công việc
Công ty Thực Phẩm Thái Sơn chuyên sản xuất kinh doanh sữa nước đóng chai: sữa bắp, sữa hạt sen, trà sữa....
Làm giờ hành chính: 7h00- 16h30 (nghỉ trưa từ 11h30- 13h)
🌺 Mô tả công việc:
+ Giao hàng tại các siêu thị, các trường học, bệnh viện... theo tuyến cố định.
+ Thực hiện giao, nhận hàng hóa theo yêu cầu quản lí.
🌺 Yêu cầu:
+ Có xe máy, sử dụng được Smart Phone, zalo
+ Nam, tuổi từ 18- 45 tuổi
+ Sức khỏe tốt, không cần rành đường sẽ được hướng dẫn cụ thể.
🌺 Chế Độ:
+ Làm việc giờ hành chính: 7h- 16h30 (nghỉ trưa từ 11h30- 13h)
+ Chế độ BHXH, BHTN...
+ Thưởng KPI theo năng suất lao động, thưởng năm.
+ Sim 4G (2 GB/ngày) + Cước phí điện thoại.
+ Được tăng lương theo thâm niên, năng lực.
+ Thu nhập: 8.000.000đ- 12.000.000đ.
+ Được nghỉ từ 4 ngày/tháng
+ Đi làm ngày nghỉ công ty có tính tăng ca.
+ Hỗ trợ Nhớt xe máy: 1 bình/ tháng.
+ Hỗ trợ Đồng phục, vật dụng miễn phí
+ Có cơ hội thăng tiến.
Tuyển các kho ở: Bình Tân, Gò Vấp, Quận 12, Tân Bình ...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-05 20:30:03
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.