Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Bảo đảm tất cả đơn hàng giao cho NPP nhận được đầy đủ, đúng hạn theo yêu cầu của khách hàng.
- Cập nhật và báo kế hoạch xuất hàng cho NVT . Thực hiện ship hàng trên ERP( làm Phiếu xuất kho) cho kho xuất hàng.
- Làm Biên Bản giao nhận và xuất hóa đơn đề lái xe làm chứng từ đi đường và giao hàng cho NPP.
- Kiểm tra, đôn đốc NVT cho xe vào lấy hết hàng theo kế hoạch yêu cầu. Đồng thời kiểm tra về tiến độ thời gian lái xe chở hàng đến kho NPP.
- Trả lời thắc mắc của khách hàng liên quan đến việc giao nhận hàng hóa, hóa đơn chứng từ.
- Làm việc với nhà vận tải để lấy PGH có tem xanh của Metro, thu hồi hóa đơn liên xanh có xác nhận của các siêu thị.
- Nhập số liệu vào ERP chính xác và theo đúng quy trình.Lưu trữ hóa đơn xuất,nhập , hóa đơn hủy. Chuyển giao hóa đơn đầy đủ cho kế toán.
- Phối hợp với phòng kế toán và DVKH để giải quyết các hóa đơn, chiết khấu sai,
- Lập báo cáo tình hình giao nhận hàng mỗi ngày cho điều phối và giám sát điều vận.
- Lập bảng kê tình hình sử dụng hóa đơn trong tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các Cty Logistics, có hiểu biết về ERP, SAP.
- Có kiến thức về nghiệp vụ kho vận.
- Anh văn trong công việc.
- Vi tính văn phòng thành thạo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Trên 23
- Lương: Cạnh tranh
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.