MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng mới và cũ
- Phục vụ, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết các hồ sơ cần thiết về bồi thường, giấy tờ
- Hỗ trợ các hoạt động thường niên của văn phòng
- Hỗ trợ đào tạo và phát triển văn phòng
- Đào tạo và quản lý đội nhóm
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Đại học trở lênGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Từ 25 đến 45- Ưu tiên ứng viên Nữ
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm HCNS/Kinh doanh/Sales/Văn phòng
- Tác phong chuyên nghiệp, lịch sự
- Có trách nhiệm trong công việc, trung thực
- Có thái độ tích cực, thích nghi tốt trong công việc
QUYỀN LỢI
- Chính sách lương thưởng hấp dẫn, chế độ thăng tiến rõ ràng
- Du lịch hàng năm trong và ngoài nước
- Hỗ trợ tài liệu và đào tạo trong thời gian thực tập
- Hỗ trợ đào tạo các kĩ năng nghiệp vụ
- Môi trường làm việc năng động, làm việc nhóm
- Được nghỉ thứ 7 và Chủ Nhật , các ngày lễ theo quy định pháp luật
- Thời gian làm việc : Từ thứ 2 - thứ 6
HỒ SƠ BAO GỒM
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.