Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm các công việc trong phạm vi quản lý gồm:
1.Quản lý, tổ chức, hướng dẫn, huấn luyện, phát triển chuyên môn, nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp cho thủ kho.
2.Quản lý giao nhận - cấp phát theo đúng quy trình.
- Quản lý nhập hàng theo đúng số lượng, chủng loại, kiểm soát số lượng tồn kho cho phép trước khi cho nhập kho.
- Xuất hàng theo đúng quy định công ty, đảm bảo hàng nhập trước xuất trước.
- Kiểm Soát định mức, thu hồi nếu xuất kho vượt định mức
3. Bảo quản vật tư - hàng hóa theo quy định
- Chịu trách nhiệm bảo quản lưu trữ hàng hóa đúng vị trí, quy định theo từng chủng loại, treo thẻ palet
- Theo dõi lịch sử tồn kho: Quản lý Cập nhật và theo dõi thẻ kho.
- Đối chiếu báo cáo NXT với kế toán kho
- Kiểm kê kho đột xuất và định kỳ.
- Quản lý hàng tồn kho thực tế.
4.Chịu trách nhiệm số liệu tồn kho tại mọi thời điểm:
- Báo cáo thời gian tồn kho.
- Thẻ Kho
- Báo cáo Nhập - Xuất - Tồn kho
5. Phối hợp với các phòng ban để sử dụng NVL, hàng hóa tồn kho
6. Chịu trách nhiệm vật tư thu hồi xác
Ngày hoàn thành tất cả báo cáo ngày 02 tháng sau.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ : TC/CD/ĐH
- Kinh nghiệm : trên 3 năm, ưu tiên trong ngành nội thất gỗ
- Bằng cấp liên quan liên quan đến công việc
- Tin học : sử dụng thành thạo phần mềm SAP, Excle
- Kỹ năng: Quản Lý
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.