Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý và điều hành hoạt động của kho thành phẩm, đảm bảo quy trình xuất nhập kho đúng quy định.
- Giám sát, kiểm tra hàng hóa ra vào kho, đảm bảo chính xác về số lượng và chất lượng.
- Tổ chức, sắp xếp kho bãi hợp lý, khoa học để tối ưu hóa không gian lưu trữ.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ xuất nhập hàng hóa kịp thời.
- Lập báo cáo tồn kho định kỳ, đảm bảo số liệu chính xác và kịp thời.
- Đào tạo, hướng dẫn và giám sát nhân viên kho trong việc thực hiện các công việc hàng ngày.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, chuyên ngành Logistics, Quản lý Kho, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí kho.
- Am hiểu quy trình quản lý kho và xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt là Excel) và các phần mềm quản lý kho.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc tốt.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, có khả năng làm việc dưới áp lực.
- Không yêu cầu ngoại ngữ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.