Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Xây dựng quy trình quản lý xuất nhập tồn kho
- Phân tích hoạt động Kho (xuất, nhập hàng và tồn kho) của Công ty và thị trường để đánh giá, đưa ra đề xuất cải tiến quy trình hiệu quả.
- Kiểm tra, đối chiếu các nghiệp vụ phát sinh và thực hiện các biện pháp kiểm soát hàng hóa lưu trữ luân chuyển.
- Kiểm soát và báo cáo các chi phí liên quan đến hoạt động kho.
2. Kiểm soát các hoạt động kho/nghiệp vụ kho
- Kiểm soát chi phí trong hoạt động kho hàng ngày.
- Kiểm tra các báo cáo nhập xuất tồn kho hàng ngày. Báo cáo và tìm nguyên nhân và xử lý các phát sinh bất thường.
- Kiểm soát hoạt động kho đúng qui trình qui định , FIFFO, FEFO.
3. Quản lý xuất nhập tồn kho, kiểm soát tồn kho
- Kiểm soát xuất nhập tồn kho hàng ngày của toàn hệ thống trại.
- Phối hợp với PBCN đi kiểm kê các trại phụ trách: tháng, quý, năm hoặc khi có phát sinh.
4. Đào tạo và phát triển đội ngũ
- Xây dựng, tổ chức đội ngũ nhân sự mang lại hiệu suất công việc cao.
- Định hướng, hỗ trợ xây dựng kế hoạch phát triển nghề nghiệp của nhân viên (IDP).
5. Báo cáo
- Báo cáo cảnh báo hàng tồn kho gần hạn sử dụng, hàng chậm luân chuyển.
- Tổng hợp báo cáo xuất nhập tồn hàng tồn kho tuần, tháng, quý, năm trại phụ trách.
- Tổng hợp báo cáo chi phí thuốc, cám vaccine, CCDC hàng tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế Toán, Kinh tế, Thương mại hoặc các lĩnh vực có liên quan.
- Có sự am hiểu nhất định về nghiệp vụ quản lý kho từ 2 năm trở lên
- Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý kho, tin học văn phòng như Excel, Word,...Có kỹ năng tổ chức và sắp xếp, quản trị rủi ro
- Có sự sáng tạo, năng động, kỹ năng giao tiếp tốt. Đặc biệt, cần trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.