MÔ TẢ CÔNG VIỆC
SODOLAND tuyển dụng ngay 10 CVKD đam mê kiếm tiền
Thu nhập siêu khủng
Mức lương: gồm mức lương cố định 6.000.000 đồng/tháng + hoa hồng dựa vào doanh thu, thưởng hoặc theo cơ chế hoa hồng tối thiểu từ 35-50tr/ giao dịch.
Hỗ trợ dấu thực tập
Được đào tạo, học hỏi, các kiến thức kỹ năng về BĐS
Được tham gia các hoạt động văn nghệ, văn hoá, thể thao , du lịch…
- Thưởng chỉ tiêu theo tháng, quý, năm
- Du lịch định kỳ hàng năm 1-2 lần.
Được hỗ trợ gửi xe và các bữa ăn nhẹ tại Công ty
Thời gian làm việc linh động
Yêu cầu công việc Đủ 18 tuổi trở lên Làm fulltime/parttime giờ hành chính Có tinh thần học hỏi, năng động
Mô tả công việc :
Đăng tin
Khảo sát nhà
Dẫn khách
Call: Kết bạn Z a lo, để lại SĐT Công ty trao đổi và xếp lịch phỏng vấn: 0979897256
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Đủ 18 tuổi trở lên
Làm fulltime/parttime giờ hành chính
Có tinh thần học hỏi, năng động
QUYỀN LỢI
Mức lương: gồm mức lương cố định 6.000.000 đồng/tháng + hoa hồng dựa vào doanh thu, thưởng hoặc theo cơ chế hoa hồng tối thiểu từ 35-50tr/ giao dịch.
Hỗ trợ dấu thực tập
Được đào tạo, học hỏi, các kiến thức kỹ năng về BĐS
Được tham gia các hoạt động văn nghệ, văn hoá, thể thao , du lịch…
- Thưởng chỉ tiêu theo tháng, quý, năm
- Du lịch định kỳ hàng năm 1-2 lần.
Được hỗ trợ gửi xe và các bữa ăn nhẹ tại Công ty
Thời gian làm việc linh động
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.