Mô tả công việc
Công ty Winsun chuyên sản xuất rèm cửa, bạt che nắng cần tuyển
- 5 NVKD làm việc tại HCM
- 5 NVKD làm việc tại Hà Nội
- Chăm sóc, quản lý tập khách hàng có sẵn.
- Lập kế hoạch bán hàng và nộp báo cáo cấp trên hàng tuần/hàng tháng.
- Tạo mối quan hệ với khách hàng mới để bán hàng đạt KPI đề ra.
- Tìm kiếm khách hàng – Báo giá – Tư vấn – Chốt Sales.
- Nhận đơn đặt hàng của khách. Báo xưởng sản xuất.
- Giải quyết, xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ.
* Ưu điểm:
- Khách hàng tiềm năng: là toàn bộ các cửa hàng rèm trên toàn quốc.
- Sản phẩm hữu hình, dễ vào khách, ngành rèm ít cạnh tranh k vất vả như hàng tiêu dùng.
- Khách đại lý: mở 1 lần chăm sóc tốt, khách đặt đơn mãi mãi, hưởng doanh số lâu dài.
- Được hỗ trợ khách hàng khi mới làm, được hỗ trợ đi thị trường.
- Bớt áp lực khi là KHÁCH ĐẠI LÝ không phải luôn luôn tìm kiếm khách lẻ chỉ lấy 1 lần.
* Nơi làm việc: Công ty CP SX và TM WINSUN Việt Nam.
+ Hà nội: Đường Tứ Hiệp, xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội. (Cách bến xe nước ngầm 3km).
+ HCM: 824/9 QL1A, Bình Trị Đông A, Bình Tân, HCM
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên độ tuổi: dưới 35 tuổi
- Ưu tiên biết lái xe ô tô
- NVKD Nam có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong các lĩnh lực bán hàng/kinh doanh khác.
- Làm việc độc lập, chịu được áp lực và biết phối hợp nhóm khi cần thiết.
- Yêu thích kinh doanh, mục tiêu kiếm tiền rõ ràng.
- Tác phong chuyên nghiệp, nhiệt tình, biết cách giao tiếp với người lạ.
- Giọng nói dễ nghe, biết cách giao tiếp trực tiếp và làm việc qua điện thoại.
Quyền lợi
- Thu nhập thử việc: Lương cứng 10 tr + hoa hồng + phụ cấp.( Tổng thu nhập từ 20 .000.000 vnđ- 30.000.000 vnđ )
- Có hỗ trợ nơi ăn ở cho NVKD Ở XA.
- Môi trường làm việc thân thiện, văn minh, chuyên nghiệp và năng động, cơ hội thăng tiến cao.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo qui định.
- Được cấp đồng phục.
- Thu nhập chính thức: Lương cứng + lương doanh số+ thưởng KPI +phụ cấp (cơm trưa)…thu nhập 20- 30tr/tháng tùy theo năng lực.
- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật….
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-16 02:45:02
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.