Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Thực hiện các buổi Roadshow/Telesales thu hút khách hàng tại các trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng
- Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng. Phân tích nhu cầu sử dụng các sản phẩm của khách hàng
- Hỗ trợ giải đăp thắc mắc của khách. Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại và các khách hàng mới. Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng
- Triển khai các phương án kinh doanh, góp phần phát triển công ty.
- Đảm bảo doanh số cá nhân/team hàng tháng/quý. Chủ động cải thiện hiệu quả công việc.
Phúc lợi:
- Thu nhập hấp dẫn cạnh tranh trên thị trường (hoa hồng cao, không bị giữ %) + phụ cấp 1tr4 hàng tháng
- Định hướng phát triển nghề nghiệp rõ ràng
- Môi trường làm việc cạnh tranh, phát triển bản thân và kĩ năng bán hàng
- Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và giảm giá cho người thân
- Ký hợp đồng trực tiếp, không qua trung gian
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Độ tuổi từ 20 trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học, có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính/ngân hàng là lợi thế
- Đam mê và thích môi trường sales, thích được thử thách trong công việc
- Tự tin trong giao tiếp, có tiếng Anh là lợi thế. Hoạt bát, năng động.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Trên 20
- Lương: Trên 12,5 Tr VND
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.