Mô tả công việc
• Tiếp xúc trực tiếp với những cá nhân có khả năng tài chính cao
• Đưa tới tay khách hàng các sản phẩm mà công ty đang cung cấp
• Nắm bắt thông tin thị trường Bất Động Sản
• Tư vấn trực tiếp các thông tin về Bất Động Sản, về sản phẩm cung cấp
• Tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng
Yêu cầu công việc
• Là công dân Việt Nam, từ 22 tuổi trở lên , kinh nghiệm từ 2 năm
• Ưu tiên ứng viên năng động, nhiệt huyết thích kiếm tiền, không ngại khó khăn
• Yêu cầu khác:
Có khả năng tư vấn thuyết phục, không nói ngọng, nói lắp
- Có khả năng phân tích xử lý tình huống.
- Thích gặp gỡ không ngại khó khăn, trao đổi với khách hàng.
- Chăm chỉ, kiên trì, có định hướng phát triển trong lĩnh vực Bất động sản
Quyền lợi
THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN:
- Lương cứng KHÔNG ÁP KPI & lũy tiến theo doanh số (5- 15tr)
- Thưởng nóng CĐT + công ty ....
- Được thưởng doanh số tháng, quý, năm
HỖ TRỢ TỪ CÔNG TY
- Được đào tạo cách chạy các công cụ Digital Marketing: Google Ads, Facebook Ads, v.v.
- Đề xuất tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.
- Lái xe đưa đón tiếp khách và đi các dự án
- Được cung cấp khách hàng trực tiếp từ phòng Marketing của công ty.
- Hỗ trợ điện thoại cho việc telesales
- Được hỗ trợ kinh phí truyền thông lên tới 80%
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 02:05:03
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.