Mô tả công việc
- Xử lý gắn tem, dán mác......
- Tham gia kiểm kê định kỳ
- Soạn hàng theo đơn hàng
- Làm việc khách dưới sự chỉ đạo của cấp trên.
- Thực hiện Nhập- xuất hàng hoá
- Nắm rõ về thông tin hàng hoá, phân loại, lưu trữ chính xác
- Xắp xếp hàng hoá ngăn nắp lên quầy kệ quy định
Yêu cầu công việc
- Biết sử dụng máy tính là 1 lợi thế.. chưa biết sẽ được bố trí vào khâu ko dùng máy tính.
- có ý trí phấn đấu, thăng tiến trong công việc
- Chăm chỉ, chịu khó, sức khỏe tốt
- Kỹ năng giải quyết công việc nhanh chóng hiệu quả
- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, trách nhiệm, chủ động trong công việc
- Từ 20 tuổi trở lên
Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm kho
Quyền lợi
Lương + phụ cấp khởi điểm : từ 7,5tr- 10 triệu (chưa bao gồm lương tăng ca).
- Thỉnh thoảng có tăng ca vào buổi tối các ngày trong tuần)
– lương tăng ca tính theo quy định của nhà nước : Tăng ca ngày thường: 150%, ngày chủ nhật: 200% và ngày lễ: 300% lương
và cty phụ cấp thêm 15k- 20k/ bữa ăn phụ khi tăng ca/buổi tăng ca
- Xét Thưởng thi đua chuyên cần hàng tháng
- làm đủ 12 tháng: thưởng tháng LCB thứ 13 và 12 ngày nghỉ phép năm
- Làm đủ từ 3 năm trử lên hưởng lương thâm niên nâng bậc,
- Các phúc lợi khác theo quy định của công ty theo quy định Công Đoàn như; thưởng lễ, tết, du lịch, ma chay, hiếu hỉ, sinh nhật!
- Chế độ tăng lương hàng năm hoặc 6 tháng xét tăng lương 1 lần xét hiệu quả năng lực NV
- Tham gia BHXH theo quy định
- Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội để phát triển
Thử việc 01 tháng hưởng 85% (LCB,PC)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 23:10:02
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.