Mô tả công việc
Hỗ trợ kế toán trong công việc theo dõi đối chiếu công nợ, thu nợ những khách hàng bị quá hạn công nợ.
Tìm kiếm mở rộng thị trường, thiết lập mối quan hệ khách hàng.
Bán hàng và chăm sóc khách hàng: giao dịch, làm báo giá, hợp đồng.
Thực hiện các công việc liên quan theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Duy trì mối quan hệ và đẩy mạnh sản lượng với những khách hàng cũ được phân công.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Giới tính: Nam
- Kinh nghiệm: trên 1 năm kinh nghiêm
- Biết sử dụng vi tính văn phòng word, excel…
- Biết tiếng Nhật hoặc tiếng anh là một lợi thế (không bắt buộc)
- Lương thỏa thuận theo năng lực từ 8tr- 12tr
- Tuổi: 25 – 35 tuổi
Quyền lợi
Lương cứng từ 8- 12tr + phụ cấp cơm trưa
Thời gian làm việc từ 7h30 đến 16h30, từ T2 đến T6, riêng T7 được nghĩ luân phiên theo sự sắp của phòng nhân sự.
Được tham gia BH theo qui định của nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN, BHTN 24h)
Du lịch hàng năm
Thưởng tháng lễ, tết...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 00:25:03
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.