Mô tả công việc
Gặp gỡ khách hàng, ký hợp đồng khi khách mua xe.
Thực hiện các công việc của cấp trên.
Nắm bắt nhu cầu của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp.
Tìm kiếm khách hàng và liên hệ khách hàng từ nguồn data có sẵn.
Yêu cầu công việc
Tuổi từ 18- 30
Có tinh thần cầu tiến, có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công ty
Tốt nghiệp trung cấp trở lên ưu tiên các bạn mới ra trường (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Quyền lợi
Lương từ 10- 20 Triệu/Tháng (Tuỳ vào năng lực và kinh nghiệm)
Thưởng theo kết quả KPI, tháng 13 và các khoản khác
Đi làm giờ hành chính, nghỉ chủ nhật
Đi du lịch hằng năm
Hỗ trợ công tác phí
Bố trí chỗ ở nếu nhân viên không có chỗ ở, ăn trưa tại công ty, được chi trả tiền điện thoại
Môi trường năng động, chuyên nghiệp
Được hưởng đầy đủ các quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN.
Đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Đóng BHXH , được hưởng đày đủ dãi ngộ của luật lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 20:55:03
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.