Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
* Chăm sóc khách hàng & doanh số
- Thực hiện bán hàng theo khu vực bán hàng được giao.
- Đảm bảo lịch trình chăm sóc khách hàng: Thực hiện chăm sóc sắp xếp hàng hoá, đảm bảo hình ảnh trưng bày. Luôn tìm kiếm cơ hội gia tăng diện tích trưng bày, tăng SKU trong cửa hàng
- Đề xuất và triển khai các chương trình bán hàng phù hợp với kênh bán để tăng doanh số.
- Đảm bảo thực hiện và chịu chỉ tiêu doanh số, hàng tồn, công nợ với khách hàng/ công ty
* Phát triển cửa hàng mới
- Tìm kiếm, mở điểm bán mới theo khu vực bán hàng được giao.
- Đề xuất các chương trình/ chính sách để mở điểm bán mới
- Đảm bảo thực hiện mục tiêu mở mới theo kế hoạch
* Báo cáo và lưu trữ tài liệu
- Báo cáo doanh số tuần/tháng.
- Báo cáo cập nhật thông tin điểm bán theo tháng (doanh số, khách hàng, công nợ, hàng hóa,…)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong môi trường GT/bán buôn, phát triển đại lý; có kinh nghiệm kinh doanh trong mảng bán lẻ/thời trang là lợi thế
- Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng, chủ động xử lý tình huống
- Nhạy bén với thị trường, có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Hoạt ngôn, trung thực và trách nhiệm; có khả năng đi công tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.