Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
- Hiểu biết về thị trường nước ngoài (châu Âu, châu Mỹ,...) là một lợi thế.
- Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết); có chứng chỉ TOEIC, TOEFL hoặc IELTS 6.0 trở lên là một lợi thế.
- Thành thạo MS Office, biết đọc và sử dụng văn bản.
- Khả năng làm việc độc lập và hợp tác trong môi trường làm việc nhanh nhẹn.
- Giao tiếp, phối hợp chặt chẽ với bộ phận sản xuất để đảm bảo đơn hàng hoàn thànhđúng hẹnvà đảm bảo chất lượng.
- Lưu ý: Ứng viên cần có kỹ năng giao tiếp uyển chuyển, khéo léo và tinh tế, đồng thời biết cách chăm sóc, quan tâm đến khách hàng một cách chu đáo, dù là khách hàng mới, cũ hay khách hàng hiện tại.
Quy trình phỏng vấn:
Ứng viên sẽ trải qua hai vòng phỏng vấn:
- Vòng đầu tiên sẽ đánh giá kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
- Vòng thứ hai sẽ là buổi phỏng vấn trực tiếp với Ban Lãnh Đạo.
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.