Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm Khách hàng.
- Xử lý Đơn Hàng: Tiếp nhận - Tư vấn - Ý tưởng Thiết kế - Hợp đồng - Giao Hàng - Thanh Lý
- Chăm sóc Khách hàng trước, trong và sau khi kết thúc đơn hàng
- Kết hợp với các phòng ban, vị trí trong công ty để triển khai, thực hiện mục tiêu chung.
- Tổng hợp báo cáo và đánh giá.
Yêu Cầu Công Việc
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Chăm chỉ - Trung thực – Trách nhiệm
- Có laptop cá nhân, phương tiện di chuyển, điện thoại smartphone để phục vụ công việc
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Google Drive, Email...
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Phụ cấp khác:
1.Phụ cấp ăn trưa tại công ty
2.Phụ cấp 200k/ trên đơn hàng thanh lý thành công
3.Phụ cấp điện thoại 150k/tháng
- Thời gian thử việc: 01 tháng
- Cơ hội huấn luyện: -Cơ hội giao lưu học hỏi ở HCM và Đà Nẵng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: Từ 8h đến 17h từ T2 đến T7
- Phúc lợi:
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Lương: 6.000.000đ – 8.000.000đ - 10.000.000đ + %HH (Thu nhập từ khoảng 12.000.000đ – 25.000.000đ).
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng xe, phụ cấp điện thoại
- Được tham gia BHXH sau khi kí HĐLĐ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: nghỉ phép, sinh nhật, lễ, tết.
- Lương: 10 Tr - 25 Tr VND
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.