Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Chăm sóc Khách hàng cũ. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Giới thiệu những sản phẩm và các chương trình khuyến mãi đến khách hàng
- Quản lý công nợ của khách hàng
- Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng về các sản phẩm đang kinh doanh.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng
- Chịu trách nhiệm bán hàng để hoàn thành mục tiêu bán hàng được giao theo khu vực.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
**Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được training.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
- Năng động, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và nhóm.
- Chủ động trong công việc và có tinh thần làm việc nhóm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.