Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm thông tin sản phẩm BĐS đầu tư và môi giới. Tìm kiếm thông tin Khách hàng - Đối tác - Nhà đầu tư có nhu cầu mua bán thuê và cho thuê nhà đất.
- Tham gia quay video giới thiệu sản phẩm BĐS.
- Tham gia bán hàng và chốt thương vụ.
- Hỗ trợ khách hàng làm các thủ tục giải chấp, chuyển nhượng BĐS…
- Làm việc tại Đà Lạt, Bảo Lộc, Nha Trang.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Phổ thông Trung học trở lên.
- Có thể viết bài và đăng tin online, có trình độ ngoại ngữ (giao tiếp mức khá trở lên) là một lợi thế.
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Trung thành, trung thực, có tinh thần làm việc nhóm.
- Tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi, chịu khó, chịu áp lực trong công việc, làm việc được ngoài giờ hành chính.
- Có văn bằng, chứng chỉ thẩm định, môi giới, quản lý và điều hành Sàn là một lợi thế và môi giới Bất động sản.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 15 Tr VND
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.