Mô tả công việc
- Tiếp cận các Chủ đầu tư, Tổng thầu, Thầu M&E, Công ty Thiết kế, Công ty thương mại
- Mở rộng và phát triển thị trường tiềm năng, tìm kiếm khách hàng mới
- Triển khai các hoạt động kinh doanh đảm bảo doanh số bán hàng đạt chỉ tiêu theo kế hoạch đề ra
- Chăm sóc, phát triển và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng cũ, Hỗ trợ xử lý khiếu nại nhanh chóng.
- Phối hợp cùng các phòng ban liên quan xử lý hàng bảo hành, bảo trì
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất các giải pháp chào bán, ký hết hợp đồng
- Theo dõi, kiểm soát và chịu trách nhiệm thu hồi công nợ đảm bảo tiến độ thanh toán.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trên 1 năm tại vị trí nhân viên kinh doanh các mặt hàng có liên quan cấp vào công trình dự án xây dựng: Trần, nhôm kính, đèn chiếu sáng, van, điều hoa, thiết bị nước, thiết bị vệ sinh,...
- Ưu tiên những nhân sự có xây dựng được đội nhóm làm dự án
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH
- Số lượng tuyển: 2 người (1 nam, 1 nữ).
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 20r - 25tr,Làm việc trực tiếp tại văn phòng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hằng năm.
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.