18 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
63A Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Mô tả công việc: Nhân Viên Kinh Doanh
- Tìm kiếm khách hàng, giới thiệu và tư vấn bán xe và các sản phẩm phụ kiện xe
-Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất
-Đàm phán và thương lượng ký kết hợp đồng mua bán
- Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng hiện có, đáp ứng nhu cầu của họ và giải quyết các thắc mắc hoặc khiếu nại liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Chủ động liên hệ và chăm sóc sau bán hàng đối với các khách hàng đã mua xe
Yêu cầu công việc
-Nam/nữ, tuổi từ 20-28 tuổi
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành kinh tế
- Ngoại hình ưa nhìn, vui vẻ, hoạt bát
- Có kinh nghiệm làm việc là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thu nhập từ 15-20 triệu đồng (Thu nhập không giới hạn tùy theo năng lực)
- Được tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ bán hàng từ CÔNG TY TNHH ÔTÔ TOYOTA VIỆT NAM
-Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Pháp Luật (BHXH, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty: tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,...
- Hỗ trợ cơm trưa, bãi giữ xe cho nhân viên
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Được nghỉ ngày chủ nhật, phép năm và các ngày lễ theo quy định
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.