Mô tả công việc
- Gọi điện tư vấn, giới thiệu phụ kiện điện thoại cho các cửa hàng bán phụ kiện trên cả nước (100% data có sẵn được cung cấp, là các cửa hàng đã từng mua hàng công ty)
- Khai thác tìm hiểu nhu cầu và chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Xây dựng mối quan hệ gắn kết và thuyết phục khách hàng mua, trải nghiệm sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm và đảm bảo các chỉ số KPI.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng, tư vấn bán hàng, kinh doanh, telesales ở các lĩnh vực
- Độ tuổi : 1990 - 2001
- Tinh thần thái độ tốt, chăm chỉ
- Tư duy nhanh nhẹn
- Đam mê kiếm tiền, mục tiêu phát triển sự nghiệp bán hàng
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi đặc biệt khi là Telesale tại Microcom:
- Thu nhập cạnh tranh:
=> Lương cơ bản 9- 13Tr
=> Thưởng theo doanh số. Thu nhập hàng tháng từ 10 triệu tới hơn 25 triệu/ tháng.
- Đánh giá điều chỉnh tăng lương 6 tháng/ lần.
- Thưởng hấp dẫn bao gồm: thưởng nóng, thưởng best sale.
- Data có sẵn từ các cửa hàng phụ kiện đã từng mua hàng, tỷ lệ chốt cao.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được tham gia khóa đào tạo bài bản, huấn luyện cao cấp để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn với nghề Telesales.
- Được bán sản phẩm uy tín, có thương hiệu cao và là sản phẩm dẫn đầu thị trường.
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.