Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, lên kế hoạch giới thiệu chào bán các sản phẩm về hóa chất và dụng cụ vệ sinh.
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng qua điện thoại/email/gặp gỡ trực tiếp/khảo sát thực tế/lên kế hoạch demo (khi cần)/đánh giá kết quả/giải quyết yêu cầu khách hàng/chốt hợp đồng, theo dõi công nợ.
- Chăm sóc và quản lý các khách hàng được công ty phân công.
- Lập kế hoạch doanh số và báo cáo hàng tháng.
Yêu cầu công việc
- Đam mê lĩnh vực sale – có tố chất sale, không ngại thử thách
- Đã có kinh nghiệm sales tư vấn trực tiếp, tư vấn, bán hàng,... từ 06 tháng trở lên
- Có kinh nghiệm Sale B2B, tiếng anh khá là một lợi thế
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chịu khó đi thị trường
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 18 - 30 tr ++ / tháng (cạnh tranh theo năng lực) + Hoa hồng từ 3-8%
- Được tham gia chế độ bảo hiểm BHXH (full lương), Lương 13, thưởng Lễ, du lịch hằng năm...
- Môi trường thân thiện, sếp lắng nghe – hỗ trợ và sẵn sàng đào tạo kiến thức cho bạn, đồng nghiệp thân thiện hợp tác, cơ hội phát triển bản thân.
- Được cung cấp công cụ cần thiết để làm việc.
- Được phát huy năng lực bản thân và bày tỏ các ý kiến để cải thiện công việc, cơ hội gắn bó và phát triển lâu dài.
- Các đối tác lớn hợp tác lâu dài với NCL (Á Châu) như Nhà máy Heniken, URC, Nestle và các chuỗi nhà hàng Haidilao, Tokyo Deli, Chang Thái, KFC, siêu thị Big C, Highlands Coffee....
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.