Mô tả công việc
Mô tả công việc:
Sắp xếp hàng hóa trong kho
Phụ lên xuống tải hàng hóa từ 35kg trở xuống
Phân loại hàng hóa ra từng phường, quận, huyện
Các yêu cầu công việc khác từ cấp trên
Kiểm tra tình trạng đơn hàng
Scan mã vạch các đơn hàng cho shipper đi giao
Môi trường làm việc:
Thời gian nghỉ trưa 1 tiếng
Làm việc kho có quạt
Yêu cầu công việc:
Độ tuổi: 18- 35 tuổi
Lịch làm việc xoay ca, tăng ca lễ tết tính theo quy định Nhà nước
Tuân thủ các quy định làm việc tại kho.
Giới tính: Nam
81A/12 Đường 109, KP5, Phường Phước Long B, Tp. Thủ Đức, TP. HCM
520 QL13, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Hồ Chí Minh (Quận Thủ Đức, gần Cân Nhơn Hòa)
Ưu tiên có kinh nghiệm, không kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Chăm chỉ, có sức khỏe tốt, gắn bó lâu dài
Có khả năng sử dụng máy vi tính cơ bản
Địa chỉ: 86 Đường số 37, Khu phố 3, Phường Tân Kiểng, Quận 7, Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: Xoay ca theo tuần (5:00- 14:00- 13:00- 22:00)
Trung thực, cẩn thận
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 02:45:03
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.