Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thời gian làm việc từ 7h- 17h
- Được cấp quản lý và đồng nghiệp có kinh nghiệm hỗ trợ hướng dẫn công việc
- Hàng ngày đến Bưu Cục nhận hàng đi giao tại tuyến cố định khu vực Biên Hòa
- Bàn giao đủ tiền và đơn hàng giao/lấy vào cuối ca làm việc
YÊU CẦU:
- Nam/Nữ 18- 40 tuổi, nhanh nhẹn, hòa đồng
- Đam mê kinh doanh, giao tiếp tốt, mong muốn thăng tiến trong công việc là một lợi thế
- Có điện thoại hệ điều hành Android, có xe máy riêng
- Hồ sơ: CCCD + Sổ hộ khẩu hoặc định danh VNeID mức 2 (Hình ảnh bản gốc)
PHÚC LỢI:
- Được xét lên nhân viên chính thức khi đạt yêu cầu
- Có bảo hiểm tai nạn trong thời gian làm việc 24/7
- Khám sức khỏe định kì hàng năm
- Thu nhập lên đến 15.000.000 triệu/tháng (Thưởng % hoa hồng kinh doanh)
- Được đào tạo và hướng dẫn về công việc và nghiệp vụ giao hàng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 02:40:04
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.