Mô tả công việc
📌📌MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Được hỗ trợ hướng dẫn tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.
- Đến kho nhận hàng rồi đi giao cho khách. Hàng đa phần là hàng từ các shop (mỹ phẩm, quần áo,...).
- Tìm kiếm khách hàng tại khu vực.
- Giao xong nộp lại tiền và hàng hóa cho Bưu Cục.
- Giao 1 tuyến đường cố định.
- Thời gian làm việc: 7h00- 17h00 (xong sớm về sớm).
- Lấy hàng tại tuyến được phân công sẵn.
📌📌Quyền lợi và Phúc lợi:
- Đảm bảo BHTN đến 50tr
- Thu nhập tốt: 9- 15tr/tháng, nhận lương 2 lần/ tháng
- Được hưởng các chế độ công đoàn đầy đủ
- Được hướng dẫn công việc cụ thể và chi tiết khi nhận việc
____________________________________________________________________
📌📌YÊU CẦU:
- Nam/Nữ 18- 45 tuổi nhanh nhẹn, hòa đồng.
- Hồ sơ đơn giản: CCCD + Định Danh VNEID Mức 2 hoặc Giấy định danh cá nhân hoặc SHK.
- Có điện thoại hệ điều hành Android, xe máy.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 02:30:03
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.