Mô tả công việc
- Theo dõi đơn hàng nhận được cho đến khi giao hàng và khách hàng thanh toán
- Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn hoặc phản hồi của khách hàng.
- Triển khai bán hàng, giới thiệu sản phẩm
- Tìm kiếm thêm khách hàng mới.
- Kiểm tra, báo cáo doanh số hàng ngày cho cấp trên.
- Chịu trách nhiệm duy trì hệ thống khách hàng hiện có và mở rộng
- Bán hàng đảm bảo doanh số được giao, thực hiện kịp tiến độ.
- Các công việc khác được giao từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có kỹ năng đàm phán và chăm sóc khách hàng.
- Nhiệt tình, chịu khó học hỏi
- Tinh thần cầu tiến, có mục tiêu rõ ràng và quyết tâm cao trong công việc
- Chịu được áp lực, tinh thần kỷ luật và trách nhiệm công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + Hoa hồng kinh doanh
- Chế độ nghỉ lễ, tết, BHXH theo quy định nhà nước
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.
- Được đi du lịch hằng năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.