Mô tả công việc
- Triển khai các hoạt động bán hàng: quản lý và phát triển hệ thống đại lý, chăm sóc khách hàng, quản lý hàng hóa, công nợ, triển khai các chính sách bán hàng, giới thiệu sản phẩm, tư vấn, tổ chức tập huấn và hội thảo nông dân;
- Phân tích, đánh giá và đề xuất giải pháp phát triển thị trường;
- Chi tiết công việc, tiền lương, phụ cấp, đi lại giữa Việt Nam-Cambodia và các chế độ phúc lợi làm việc tại Cambodia sẽ được trao đổi cụ thể qua zalo hoặc khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Chấp thuận làm việc tại Cambodia;
- Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến trồng trọt: Nông học, Khoa học cây trồng, Bảo vệ thực vật, Công nghệ sinh học hoặc kinh tế….
- Ngoại ngữ:Biết tiếng Khmer hoặc sẽ được đào tạo sau.
- Ưu tiên: Đam mê kinh doanh, chịu khó, sức khỏe tốt;
Quyền lợi được hưởng
· Chế độ đãi ngộ: Tiền lương-Thu nhập, bảo hiểm, chế độ phúc lợi tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc.
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.