Mô tả công việc
- Tìm kiếm học viên online/offline
- Tư vấn lộ trình, tài chính, tương lai về chương trình du học cho học sinh/phụ huynh.
- Tư vấn thông tin ngành học từ trường, chính sách xét visa từ lãnh sự, các chính sách cho sinh viên tại nước du học.
- Tư vấn thông tin về chính sách hỗ trợ của công ty dành cho học viên.
- Chủ động tìm kiếm và tiếp cận, giới thiệu, tư vấn học sinh, phụ huynh các chương trình du học thông qua các kênh truyền thông, marketing, tuyển sinh online và offline.
- Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ cần thiết trước khi du học.
- Phối hợp tổ chức hội thảo du học, triển lãm du học được tổ chức tại công ty hoặc bên ngoài.
- Thời gian làm việc: Từ8h00 – 17h00thứ 2 đến thứ7,Nghỉ CN.
Yêu cầu công việc
- Nam,Nữ tuổi từ 25 – 35 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệpcao đẳng,đại học
- Yêu thích công việc tư vấn. Yêu thích ngành giáo dục.
- Có kỹ năng: giao tiếp, thuyết phục, chăm sóc khách hàng.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, và chủ động trong công việc.
- Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc. Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm, kinh nghiệm tư vấn khách hàng là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 8.000.000, Hoa hồng tính trên từng hồ sơ học viên (20tr / 1 hồ sơ)
- Đóng BHXHđầy đủ, Bảo hiểm sức khỏe 24/7
- Khám sức khỏe định kì ở Bệnh viện đại học Y Dược 1 lần/năm.
- Hưởng Lương tháng thứ 13, 12 ngày nghỉ phép năm, thưởng các ngày lễ, sinh nhật, tết trong năm, hưởng chế độ ốm đau, hiếu hỉ, chế độ thai sản...
- Tăng lương theo chính sách 1 lần 1 năm.
- Du lịch hàng năm.
- Có cơ hội làm việc trong môi trường năng động, hỗ trợ cao từ đồng nghiệp và cấp quản lý.
- Trải nghiệm trực tiếp trong môi trường và văn hoá làm việc của Đức.
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.