Mô tả công việc
- Gọi điện chào hàng
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, theo dõi hợp đồng.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng duyệt, Thực hiện theo kế hoạch được duyệt
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về hàng hóa, thời gian giao hàng,...
- Tìm kiếm, khai thác thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Phát triển việc kinh doanh ở khu vực, lĩnh vực giao phó.
- Kết hợp cùng các bộ phận khác trong công ty nâng cao chất lượng dich vụ để đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
- Thực hiện công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm sale, bán hàng trong lĩnh vực hóa chất, môi trường,...
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Không yêu cầu giới tính
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập
- Lương và thưởng doanh số KPI KHÔNG GIỚI HẠN TỪ 10,000,000VND trở lên (Mức lương có thể thỏa thuận tùy thuộc vào chính năng lực của các bạn)
- Phần trăm hoa hồng cao, thưởng vượt KPI,...
- Được đào tạo, bổ sung kiến thức về sản phẩm, kỹ năng và quy trình bán hàng
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được trang bị điện thoại và máy tính hỗ trợ cho công việc
- Chế độ BHXH, Thưởng lễ, Tết, Du lịch...
- Thưởng sinh nhật cho nhân viên
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.