Saigon Mia Center, 202 Đường số 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, TPHCM.
Mô tả công việc
- Tham gia vào các hoạt động bán hàng của công ty, tiếp cận khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các cuộc gọi, email, gặp mặt khách hàng để tư vấn và thuyết phục họ mua hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Theo dõi và cập nhật thông tin về đơn hàng, tiến độ giao dịch.
- Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá dịch vụ của công ty.
- Thực hiện các báo cáo, phân tích kết quả bán hàng.
- Hỗ trợ các hoạt động khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Ngoại hình sáng, chỉn chu, chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về lĩnh vực kinh doanh, marketing.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 6.000.000+hoa hồng
- Được phát huy tối đa năng lực bản thân, xét tăng lương nếu đạt hiệu xuất công việc cao
- Thưởng lễ, Tết, thưởng lương tháng 13... và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho Công ty.
- Party cuối năm, du lịch, cùng các chương trình team building khác theo tình hình hoạt động công ty.
- Được sử dụng các dịch vụ gym, yoga,...hoàn toàn miễn phí
- Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định của Nhà nước.
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.