Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm về doanh số được giao.
Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty để đảm bảo công việc đạt hiệu quả với chất lượng cao nhất.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học, chính quy,
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ gia thức ăn chăn nuôi/ công nghệ sinh học/ công nghệ thực phẩm/ dinh dưỡng
Kỹ năng giao tiếp tốt, thông minh, hoạt ngôn và có khả năng trình bày vấn đề rõ ràng, mạch lạc.
Có khả năng làm việc dưới áp lực và đạt được mục tiêu.
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng lương tháng 13 theo chính sách của công ty.
Thưởng: được thưởng khi vượt doanh số tháng và vượt doanh số năm.
Phụ cấp: theo chế độ của công ty
Chế độ tăng lương: hằng năm tuỳ theo hiệu quả công việc.
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 (được nghỉ thứ 7, chủ nhật)
Nghỉ phép năm 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết: Theo quy định nhà nước.
Chế độ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Nhà Nước.
Được đào tạo về nghiệp vụ.
Các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.