Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản lý hàng hóa
- Thực hiện đúng quy trình quản lý hàng hóa
Xử lý hóa đơn, lưu trữ chứng từ và chuyển cho các bộ phận liên quan
Tiếp nhận, kiểm tra chứng từ từ nhà cung cấp (hóa đơn VAT, chứng từ khác) và các chứng từ kèm theo đơn đặt hàng theo quy định & giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến chứng từ
Kiểm tra hàng hóa xuất nhập từ cửa hàng
Quản lý khu vực kho
Kiểm tra và thực hiện quy trình kiểm kê hàng tháng và hàng năm, đảm bảo thực hiện đúng quy trình
Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
• Từ đủ 18 tuổi trở lên
• Không yêu cầu kinh nghiệm
• Có kỹ năng về tin học văn phòng (Word, Excel)
• Có thể chịu áp lực
• Chăm chỉ
• Có kỹ năng bán hàng, giao tiếp, làm việc nhóm
• Có thể làm theo ca và các ngày Lễ
QUYỀN LỢI
- Lương tháng thứ 13, 14
- Thưởng doanh số
- Thưởng đánh giá kết quả làm việc
- Phụ cấp xăng xe, bữa ăn, chuyên cần.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật quy định
- Ưu đãi mua sắm tại siêu thị Aeon
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại
- Được đào tạo bài bản và có cơ hội thăng tiến lên những vị trí quản lý trong tương lai
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.