Mô tả công việc
Mô tả công việc:
o Chăm sóc và theo sát đại lý các khu vực được phân công để kịp thời cung cấp các giải pháp về máy phát điện theo nhu cầu.
o Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo cung cấp hàng cho đại lý và khách theo đúng tiến độ.
o Theo dõi thanh toán và thúc đẩy thu hồi công nợ.
o Xây dựng chính sách chăm sóc đại lý, giữ quan hệ với đại lý.
o Tìm kiếm và phát triển các khu vực tiềm năng để mở rộng thị trường.
o Theo dõi tình hình biến động giá cả và tham gia khảo sát, tìm hiểu thị trường, đối thủ cạnh tranh.
o Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
o Có tố chất và đam mê bán hàng
o Có khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán, thuyết trình và thuyết phục
o Chủ động, kỉ luật và có tinh thần cầu tiến
o Năng động, không ngại công tác, di chuyển
o Có hiểu biết về kỹ thuật là điểm cộng.
Quyền lợi được hưởng
o Bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn 24/7.
o Phụ cấp: ăn trưa, xăng xe, điện thoại.
o Cơ hội được đào tạo, thăng tiến và phát triển bản thân.
o Thời gian làm việc: 8h - 17h (Thứ Hai - Thứ Sáu).
o Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, nghỉ phép hàng năm: 14 ngày.
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.