Mô tả công việc
Bán hàng:
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng
- Thực hiện các kế hoạch mở điểm bán, tăng độ phủ, sản phẩm tập trung
- Viếng thăm chăm sóc khách hàng, Đại lý,...theo lịch trình cụ thể công ty đã giao
- Kiểm tra hàng tồn điểm bán, báo cáo ngay
- Triển khai chương trình khuyến mãi, trưng bày hình ảnh sản phẩm của công ty
Hỗ trợ giao hàng & Thu tiền:
- Kết hợp nhân viên giao hàng đảm bảo giao hàng đúng hạn
- Hỗ trợ thu tiền và quyết toán hàng ngày (nếu có)
- Lưu trữ chứng từ: Bảng kê bán hàng, hóa đơn bán hàng, bảng giá
Theo dõi - giải quyết vấn đề:
- Tiếp nhận, giải quyết các vấn đề phát sinh sau bán hàng.
- Báo cáo công việc hàng ngày, tuần, tháng
- Đề xuất các phương pháp bán hàng mới, hiệu quả
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập, có trách nhiệm trong công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng ngành FMCG
- Tin học văn phòng
- Tác phong nhanh nhẹn, tự tin
- Sức khỏe tốt, trung thực, cẩn thận
Quyền lợi được hưởng
- Đầy đủ các phúc lợi (BHXH,BHYT,BHTN...)
- Được quyền đưa ra ý kiến cải thiện công việc của mình với cấp trên
- Được chủ động trả lời và giải quyết các khiếu nại của khách trong phạm vi công việc được giao.
- Được hợp tác và phối hợp với các phòng ban khác để hoàn thành công việc được giao: Kho, kế toán, Sale, giao nhận.
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.