Mô tả công việc
- Xử lý khiếu nại.
- Tư vấn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Làm bảng báo giá gửi Khách hàng.
- Chốt sale.
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động liên quan đến công tác bán hàng như: báo giá, làm xác nhận đơn hàng, thu tiền, theo dõi tiến độ giao hàng, theo dõi công nợ, đòi nợ (nếu có), các thủ tục liên quan đến bán hàng…
- Lên lịch đặt hàng cho TPKD theo Qúy
- Xử lý khiếu nại.
- Thực hiện công việc theo chỉ đạo của TPKD khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + Phụ cấp + Lương doanh số ko giới hạn + Lương thưởng KPI + Thưởng tháng - quý - năm
- Được đào tạo kiến thức và kỹ năng làm việc, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Được phụ cấp chi phí điện thoại, có xe ô tô đưa rước đi thị trường của công ty, hỗ trợ cơm trưa, đồng phục,..
- Đóng BHXH đầy đủ và các chế độ phúc lợi khác theo quy định Pháp luật và quy định của Công ty.
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.