18 Tam Trinh, Hoàng Mai
Mô tả công việc
1. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, xác định nhu cầu khách hàng và chào bán các sản phẩm của Dugo LV (Phụ kiện cửa nhôm, Phụ kiện cửa kính, Bản lề cửa nhôm, Khóa cửa nhôm kính...) cho các nhà phân phối, Đại lý, công trình nhà riêng, các dự án xây dựng.
2. Tạo dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng trước, trong và sau khi khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty.
3. Đàm phán các điều khoản, ký kết hợp đồng kinh doanh với khách hàng.
4. Thực hiện các công việc khác liên quan đến quá trình kinh doanh theo sự phân công của cấp trên ( học tập kiến thức sản phẩm, điều tra thị trường, tiếp cận dự án... )
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành phụ kiện nhôm kính, nhôm kính, xây dựng, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
Nam độ tuổi từ 30 trở xuống; Trình độ Trung cấp trở lên;
Kỹ năng đàm phán, thương lượng;
Yêu thích công việc kinh doanh;
Có khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm
Chịu được áp lực công việc.
Trung thực, chịu khó
Thời gian làm việc
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần
Quyền lợi được hưởng
Lương hấp dẫn: Lương cơ bản 8 triệu + hoa hồng ko giới hạn (Lương cứng + Phụ cấp + Hoa hồng theo doanh thu)
Lương thử việc được trả 100%, thời gian thử việc được tính nghỉ phép
Phụ cấp tiền ăn trưa, xăng xe, chi phí liên lạc điện thoại
Được hưởng các chế độ thưởng chuyên cần, thưởng hiệu suất làm việc, thưởng thâm niên công tác...
Xét tăng lương 1 lần / năm theo quy định của công ty
Được tham gia BHYT + BHXH + BHTN và các chế độ phúc lợi xã hội khác theo luật lao động Việt Nam
Được hưởng chế độ nghỉ Lễ, tết theo quy định của Luật Lao động và Quy định của công ty.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện.........
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.