Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Mở rộng mối quan hệ với khách hàng
- Nếu bạn là ứng viên tiềm năng có kinh nghiệm, chúng tôi khuyến khích các bạn ứng tuyển vị trí Quản lý, Giám đốc kinh doanh (ưu tiên có đội nhóm)
- Tiếp nhận thông tin hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp
- Bạn là người đại diện chuyên nghiệp của công ty hỗ trợ khách hàng những sản phẩm và thông tin một cách ***
- Phối hợp và làm việc với đội nhóm từ 6 – 10 bạn để thực hiện mục tiêu chung
- Tư vấn các quy trình pháp lý, thông tin quy hoạch, yếu tố phong thuỷ,...
Quyền Lợi nhận được:
- Lương cơ bản theo năng lực thực chiến... nhưng...mục tiêu chính Hoa Hồng của các bạn là vô hạn- 7 triệu/tháng lương cơ bản là chuyện nhỏ nhưng cơ hội nhận Hoa hồng sau 24h nhận giá trị thu nhập Hoa Hồng Sản phẩm đến 55%. Bạn có muốn trải nghiệm nhận lấy chứ?
- Lĩnh vực đặc thù không cho phép bạn già đi. Ở đây chúng tôi luôn sáng tạo, giúp các bạn hòa nhập với công nghệ như (Quay dựng video, và bạn là vai chính trong các sản phẩm video của chính bạn)
- Chính sách phúc lợi dành cho bạn: Sinh nhật, Party Công ty, trà chiều, coffee hãy luôn thư giãn để có tinh thần chốt DEALS HIỆU QUẢ
- Đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn: kỹ năng cơ bản đến chuyên sau cho Chuyên viên Tư vấn, nâng cao nghiệp vụ tìm kiếm khách hàng biết thêm về Digital Marketing như (Facebook, Google, Zalo,..)
- Các hoạt động tập thể Công ty tài trợ: Teambuilding VUI VẺ MỌI NƠI
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:50:03
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.