Mô tả công việc
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng theo nhu cầu khách hàng dựa trên phần mềm sản phẩm của công ty.
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản cho thuê dựa trên website chothuenha.com.vn
- Chăm sóc, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Giới thiệu khách xem nhà và chốt hợp đồng.
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho Trưởng phòng Kinh Doanh.
-Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (8h00 - 17h30). Nghỉ trưa: 12h00 – 13h30. Chủ nhật nghỉ
-
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm về bất động sản.
- Siêng năng, chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, chủ động, có tinh thần cầu tiến.
- Đam mê kinh doanh và kiếm tiền, kỹ năng đàm phán giao tiếp tốt.
- Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Kinh doanh, CSKH, Telesale, tư vấn,... là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương hỗ trợ đến 4.5 triệu/tháng + phí hoa hồng lên đến 60% + thưởng. Tổng thu nhập bình quân trên 20 triệu/tháng.
- Ngày nghỉ phép + các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
- Data khách hàng, data sản phẩm công ty hỗ trợ.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung gen Z, năng động, được đào tạo các kỹ năng công việc từ cơ bản đến nâng cao.
- Chương trình Teambuilding 1 năm/ 1 lần, du lịch 1 năm/ 1 lần.
- Tham gia lớp học, hội thảo do công ty đề xuất kèm theo để phát triển bản thân.
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.