Mô tả công việc
Giao hàng bỉm sữa bằng xe máy cho các cửa hàng hoặc bến xe ở Hà Nội: chuẩn bị hàng, giao hàng, ký xác nhận, chụp ảnh báo nhóm
Công việc tại kho (nếu không đi giao hàng): Hạ hàng nhập, sắp xếp hàng hóa theo yêu cầu của quản lý kho
Hỗ trợ các bộ phận khác các công việc phù hợp khả năng
Yêu cầu công việc
Nam Độ tuổi: 20-35 tuổi
Chở được hàng xe có cáng
Thuộc đường Hà Nội, có đầy đủ giấy tờ, bằng lái xe ƯU TIÊN ỨNG VIÊN CÓ BẰNG LÁI XE TẢI
Có sức khỏe tốt để đảm bảo giao được mặt hàng lớn và khá cồng kềnh
Cẩn thận, trung thực, thật thà
Quyền lợi được hưởng
Mức lương Từ 9 triệu trên 10 triệu (trao đổi khi phỏng vấn)
Công ty cung cấp bữa ăn trưa miễn phí
Công ty cung cấp xe máy + đổ xăng+ trả tiền bến bãi và sửa chữa
Hưởng các chế độ khác theo quy định của công ty:Nghỉ lễ tết, thưởng tháng 13, đóng bảo hiểm xã hội khi vào làm chính thức
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.