Mô tả công việc
- Tìm kiếm Khách hàng có nhu cầu quan tâm đến các sản phẩm bất động sản.
- Telesale chăm sóc khách hàng theo danh sách có sẵn.
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu và khai thác khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn và cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác về các sản phẩm của công ty ( Căn Hộ Dĩ An Bình Dương, Thành Phố Hồ Chí Minh) đến khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục đặt chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng,...
- Theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng.
- Tiếp nhận, giải đáp các phản hồi từ khách hàng trong phạm vi có thẩm quyền.
- Phối Hợp cùng với đội nhóm để đạt mục tiêu doanh số .
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ dưới 35 tuổi
- Không cần kinh nghiệm
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- THU NHẬP tháng: 6 -15 triệu + hoa hồng + thưởng doanh thu + thưởng nóng.
- Thưởng tất cả các ngày Lễ trong năm (8/3, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 & 01/05, 2/9....)
- Du lịch trong nước 1 lần/ năm (nghỉ 4 ngày).
- Hỗ Trợ Marketing.
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.