Mô tả công việc
-Tìm hiểu, nghiên cứu và nắm vững sản phẩm thương hiệu
- Tìm hiểu và nắm rõ thông tin thị trường, chỉ đạo tìm kiếm tiếp cận khách hàng là CĐT, Tổng thầu ME , Tư vấn thiết kế , Nhà thầu phụ có nhu cầu sử dụng sản phẩm của BTB Electric.
- Lên chiến lược tiếp cận cho những khách hàng lớn ( CĐT , TVTK , Tổng Thầu) . Tổ chức hội thảo, thuyết trình giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.
-Đàm phán hợp đồng , hoàn thiện hợp đồng , theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng. Hỗ trợ sales admin và kế toán thu hồi công nợ khách hàng .
- Thu thập thông tin về thị trường, đổi thủ cạnh tranh.
-Tham mưu, xây dựng quy trình làm việc của bộ phận, xây dựng giáo trình và đào tạo nhân viên kinh doanh.
- Lập báo cáo và gửi lên BGĐ kết quả bán hàng, doanh số hàng tuần, hàng tháng. Chịu trách nhiệm về KPI của team với BGĐ.
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty, quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông khác nhau.
- Đóng góp ý kiến, xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp với phương án phát triển của công ty vào từng giai đoạn cụ thể.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc kinh doanh toàn quốc và Giám đốc điều hành.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trong lĩnh vực kinh doanh làm trực tiếp với các chủ đầu tư, nhà thầu, tư vấn thiết kế.
- Ưu tiên có kinh nghiệm đã từng làm với các hãng thiết bị điện hoặc các công ty tủ bảng điện, cơ điện lớn hoặc có nền tảng chuyên môn kỹ thuật.
- Kỹ năng kinh doanh dự án tốt.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp mức khá trở lên và đọc hiểu tài liệu kỹ thuật chuyên ngành.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 15-30 triệu tuỳ theo năng lực
- Thưởng lễ, tết, tháng lương thứ 13
- Đóng BHXH, BHYT, BHSK ngay sau khi hết thử việc
- Tham gia các hoạt động thường niên của công ty: Teambuilding, YEP, Du lịch trong và ngoài nước.
- Cấp phương tiện đi lại, gặp gỡ khách hàng
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.