Mô tả công việc
- Giao nhận hàng hóa trong khu vực tất cả các Quận nội thành TPHCM (Trừ Huyện). Sử dụng app nội bộ của GHTK để thao tác đơn, thực hiện công việc giao nhận hàng hóa.
- Shipper sẽ sử dụng app GHTK để thực hiện công việc giao hàng đến tay khách hàng (trong app có tất cả thông tin của đơn hàng và các trạng thái cần câp nhật khi đi giao hàng). Sẽ được đào tạo khi làm việc.
- Shipper có thu hộ tiền hàng hóa dựa trên thông tin có trên đơn hàng. Sau khi kết thúc ca sẽ về chốt tiền/hàng với nhân viên bưu cục ở quận cuối cùng.
- Mỗi buổi sáng bạn check in tại bưu cục Quận đầu tiên gần khu vực bạn ở trước để nhận tệp hàng đầu tiên và đi giao trong quận đó (được chọn bưu cục gần nhà khi đăng ký với nhân sự), dựa trên thông tin hiển thị trên app để đi giao gói đơn đã nhận (giao theo thứ tự). Sau khi xử lý xong tệp đơn đầu tiên hệ thống sẽ quét định vị của bạn để đến bưu cục tiếp theo lấy hàng & tiếp tục quy trình giao hàng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-27 01:30:02
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.