Mô tả công việc
Sản phẩm chính: Máy massage cầm tay thông minh, cân điện tử, tăm nước, bàn chải điện, máy đo nồng độ cồn,… với chất lượng dẫn đầu thị trường
- Tìm kiếm các dự án và khách hàng mới là các doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, khách sạn,… có nhu cầu mua sản phẩm của Công ty làm chương trình khuyến mãi, trang bị hoặc các chương trình hỗ trợ phát triển kinh doanh, quà tặng nhân viên hoặc tri ân khách hàng.
- Theo dõi tất cả yêu cầu của khách hàng (thương lượng giá cả, đàm phán, hợp đồng kinh doanh, theo dõi lịch trình vận chuyển hàng hóa)
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để chăm sóc sau bán hàng
- Phối hợp với bộ phận kế toán để theo dõi thanh toán và công nợ
- Duy trì, chăm sóc phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ tuổi từ 24-45, giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm 2 năm trở lên về kinh doanh mảng dự án, quà tặng doanh nghiệp
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 8 -12 triệu + 2% hoa hồng theo doanh thu. Thu nhập trung bình 10 - 20 triệu/tháng. (Thu nhập không giới hạn)
- Xét tăng lương 12 tháng/lần.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN.
- Chế độ nghỉ lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp cao.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Thời gian làm việc: Từ 8h30-17h30, và làm từ thứ 2-thứ 7.
- Địa chỉ làm việc HN: Tháp G5, Tòa FiveStar, Số 02 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội.
- - Chi nhánh HCM: Tòa PTS - 118 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Tây, Q7, TPHCM
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.