Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Vận hành kho độc lập, lập và thực hiện kế hoạch kho nhập, xuất kho, lưu trữ, thực hiện 5S, an tòan vệ sinh công nghiệp, làm các báo cáo về nhập xuất tồn kho
- Tiếp nhận và xử lý kế hoạch nhập xuất hàng, thực hiện nhập xuất hàng hóa theo thủ tục, hướng dẫn và kiểm tra đúng, đủ hàng hóa với chứng từ.
- Thực hiện lái xe forklift và sắp xếp hàng hóa, lưu trữ tối ưu kho bãi, sẵn sàng hàng chờ xuất, sẵn sàng kho nhập thêm.
- Kiểm kê, xác định các nguyên nhân khi có sai lệch, các hiện tượng thiếu tồn kho, báo cáo kết quả công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Lớp 12, Trung Cấp trở lên. Có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí kho
- Biết lái xe nâng và có chứng chỉ (bắt buộc)
- Kiến thức về vận hành kho thực phẩm, nghiệp vụ kho
- Sức khỏe tốt, siêng năng, chăm chỉ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Thời gian thử việc: Tối đa 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo và cơ hội phát triển
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 48h/ Tuần
- Đồng nghiệp: Thân thiện và hợp tác
- Phúc lợi:
- Lương cạnh tranh. Thưởng T13, Bonus (1- 3 tháng). Tăng lương hàng năm
- BHXH, BHYT, BHTN, Du lịch nghỉ mát hằng năm - Ngày nghỉ: Theo quy định của Luật Lao Động và chính sách của công ty
- Lương: Cạnh tranh
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.