Mô tả công việc
Tìm nhà cung cấp, đánh giá nhà cung cấp, lấy báo giá;
Tiếp nhận yêu cầu vật tư từ các bộ phận: vật tư sửa chữa, nguyên phụ liệu, gia công...;
Theo dõi đơn hàng gia công, mua vật tư sửa chữa, nguyên phụ liệu...;
Các công việc khác có liên quan;
Yêu cầu công việc
- Hiểu biết về ngành in ấn, văn phòng phẩm;
- Trung thực, liêm chính. Có trách nhiệm cao, nhiệt tình trong công việc;
- Nam từ 22 – 35 tuổi;
- Tốt nghiệp Đại học;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint...);
Quyền lợi
- Nghỉ phép, du lịch hàng năm;
- Mức lương: Thỏa thuận
- Trợ cấp ăn trưa;
- Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng hoàn thành kế hoạch kinh doanh (nếu có);
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của Luật lao động Việt Nam;
- Thời gian làm việc từ 08h00- 17h00; từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:20:02
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.