Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng quan tâm đến dự án mà Công ty đang triển khai
- Chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ cho nguồn khách hàng cũ
- Chủ động tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng mới
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình giao dịch thanh toán, ký các hồ sơ cọc, mua bán, hoàn tiền,...
- Báo cáo công việc cho cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ 20-35 tuổi.
- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt, thiện cảm
- Ngoại hình sáng, giọng nói dễ nghe
- Yêu kinh doanh, thích kiếm tiền.
- Máu lửa, nhiệt tình, trung thực, kiên trì, vui vẻ, nhiều năng lượng.
- Tối thiểu 6 tháng làm việc tại các công ty BĐS, ngân hàng, bảo hiểm
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn: 10-12 triệu/tháng
- Thưởng nóng 40-50tr/căn (Nhận ngay 8 tiếng sau khi phát sinh giao dịch)
- Thu nhập trên 150tr/căn 3 tỷ
- Hỗ trợ gói Marketing: 20-30-40 triệu không hoàn lại
- Được tham gia đào tạo miễn phí từ A đến Z về kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng,đào tạo chuyên sâu dành cho chuyên viên cấp cao
- Hỗ trợ chi phí ăn uống, lưu trú khi đi công tác
- Thưởng theo KPI, giải thưởng cho nhân viên theo tháng – quý
- Lương tháng 13,Nghỉ lễ, tết, du lịch, nghỉ phép ... theo quy định
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội thăng tiến nhanh chóng
- Tổ chức sân chơi thể thao giao lưu, giải trí cho CBNV
- Môi trường vui vẻ, năng động, công bằng và phát triển.
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, từ thứ 2 đến thứ 7 (Thứ 7 chỉ làm đến 16h)
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.