Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Sắp xếp, đóng gói hàng hóa trong kho (thiết bị điện: công tắc, cầu chì, ống luồng dây điện; đèn chiếu sáng; đồ điện gia dụng: máy quạt, ấm đun...)
- Các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý
*Làm việc tại: Lô A2CN4, CCN tập trung vừa và nhỏ Từ Liêm, Phường Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, sức khỏe tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm nhân viên kho
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Phụ cấp khác: Cơm trưa
- Thời gian thử việc: 1 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội được huấn luyện, đào tạo
- Độ tuổi: 20 - 35
- Thời gian làm việc: Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Đồng nghiệp: Hòa đồng, thân thiện, hỗ trợ nhiệt tình
- Phúc lợi:
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Khám sức khỏe hàng năm
Chương trình team building
Lương tháng 13
Thưởng KPI, Lễ Tết, sinh nhật, hiếu hỉ... - Ngày nghỉ: 15 ngày phép năm
- Lương: Cạnh tranh
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.