Mô tả công việc
- Nắm vững thông tin về các dự án bất động sản, tài sản BĐS công ty đang phân phối
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng, trao đổi, tư vấn khách hàng về sản phẩm.
- Hỗ trợ đưa khách hàng, khách hàng tiềm năng quan sát, khảo sát các tài sản bất động sản.
- Phối hợp cùng các bộ phận khác để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo tháng, theo quý.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục, chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình kể từ khi phát sinh giao dịch tới khi hoàn thành giao dịch.
- Một số công việc khác theo yêu cầu và sắp xếp của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm là lợi thế
- Nam/nữ từ 18 – 35 tuổi
- Có đam mê với lĩnh vực mua bán, đầu tư BĐS
- Năng động, nhiệt tình với công việc
- Có thiết bị làm việc laptop, điện thoại, phương tiện di chuyển
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 6.500.000 – không giới hạn (lũy tiến theo kết quả kinh doanh) + Thưởng
- Hoa hồng: 30.000.000 – 50.000.000đ/giao dịch
- Được tham gia các lớp đào tạo các kỹ năng bán hàng, giao tiếp, marketing…
- Ký HĐLĐ ngay sau khi phát sinh giao dịch
- Thưởng nóng theo giao dịch, dự án
- Thưởng Lễ, Tết…
- Tham gia BHXH, các chế độ theo Luật Lao Động
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.